Khóa vân tay cửa cổng sắt Kitos KT-DL02

Khóa vân tay cho cửa sắt, cửa cổng sắt ngoài trời Kitos KT-DL02 là dòng khóa cửa điện tử với rất nhiều tính năng thông minh giúp chủ nhà mở cửa tiện lợi và an toàn.

Model Kitos KT-DL02 chuyên dùng cho các loại cửa cổng sắt ngoài trời với thiết kế chắc chắn an toàn với 3 tính năng mở cửa: vân tay, thẻ từ và chìa cơ.

Khóa cửa vân tay cổng sắt Kitos KT-DL02

1. Tính năng khóa vân tay cổng sắt ngoài trời Kitos KT-DL02

– Mở khóa bằng vân tay, thẻ từ và chìa khóa cơ

– Lắp đặt được cho hầu hết các loại cửa sắt kéo, sắt hộp, cửa thép, cửa nhà trọ, cửa cổng ngoài trời chống chịu mưa, nắng.

– Công nghệ: Nhật Bản

– Chất liệu: 100% hợp kim chống gỉ, chịu nước mưa hắt trực tiếp

– Kiểu mở khóa :Vân tay + thẻ từ + Chìa cơ

– Công nghệ vân tay : Cảm biến vân tay đa điểm 360 độ nhạy bén.

– Lõi khóa làm bằng 100% inox 304 với thiết kế chống cắt thông minh.

– Trọng lượng: 3.5 Kg

– Bảo hành: 02 năm, bảo trì trọn đời tại Beetech Group

2. Đặc điểm nổi bật

2.1. Vật liệu chống gỉ Inox SUS304

Kitos KT-DL02  là dòng khóa vân tay cửa cổng ngoài trời chuyên dụng nên được thiết kế với chất liệu chống han gỉ và va đập lớn từ bên ngoài. Với cấu tạo đúc nguyên khối từ Inox giúp DL02 có thể lắp đặt được ngoài trời chịu thời tiết.

Kitos Dl02 cửa cổng sắt ngoài trời

2.2. Thiết kế đẹp mắt tinh tế

Khóa cửa vân tay Kitos KT-DL02  thiết kế đẹp mắt, tinh tế

– Khả năng kháng nước, kháng bụi đạt chuẩn cấp độ IP54 nên rất thích hợp sử dụng lắp đặt cho cửa cổng ngoài trời.

– Lõi khóa làm bằng 100% inox 304 với thiết kế chống cắt thông minh.

– Chìa khóa cơ đạt tiêu chuẩn an toàn: Chống cắt, chống sao chép

– Nguồn phụ sử dụng giống như sạc dùng cho điện thoại, tiện dụng hơn các dòng khóa Hàn Quốc sử dụng nguồn Pin Vuông 9V.

thi công khóa Kitos Dl02

Kitos Dl02 cửa cổng sắt ngoài trời

Để giúp các bạn tiện nắm bắt thông tin sản phẩm, dưới đây là bảng đánh giá tổng quan về tính năng, đặc điểm của sản phẩm khóa vân tay cửa sắt Kitos KT-DL02

tong quan khoa van tay cua sat DL02

3. Có nên lắp khóa vân tay cho cửa sắt, cửa cổng hay không?

Có thể khẳng định luôn đó là việc lắp khóa vân tay cho cửa sắt, cửa cổng là điều hoàn toàn nên làm khi có điều kiện. Hiện nay khóa vân tay đang trở nên phổ biến rộng rãi hơn trên thị trường mảng nội thất, an ninh gia đình. Không chỉ mang lại sự tiện nghi mà các dòng khóa vân tay còn mang lại một sự an toàn, yên tâm nhất định cho gia chủ. 

So sánh với các dòng khóa cơ truyền thống thì khóa vân tay hơn hẳn về mọi mặt, từ tính năng mở khóa tới độ bền, sự bảo mật chống trộm cao, chống cắt phá, xâm nhập từ bên ngoài,…Đây là một lá chắn tuyệt vời ngay từ bên ngoài cổng gia đình bạn.

khoa-van-tay-cua-sat-kitos-DL02

Những ưu điểm mà khóa vân tay cửa sắt mang lại

Để thay thế được những dòng khóa cơ truyền thống thì khóa vân tay cho cửa sắt cần có những điểm nổi bật để tạo niềm tin đối với người dùng.

  • Mở khóa bằng công nghệ hiện đại : vân tay, mã số, thẻ từ kết hợp chìa khóa cơ dự phòng.
  • Khả năng chống cháy, chống nước, chịu nhiệt cực tốt.
  • Thân khóa, lõi khóa có kết cấu chắc chắn, chịu lực, chống cắt phá.
  • Có giá trị thẩm mĩ cao

Bên cạnh đó thì mỗi dòng khóa vân tay cho cửa sắt cũng có những điểm chưa được hoàn hảo cho lắm. 

Thứ nhất đó là về giá thành của khóa vân tay cho cửa sắt. Một sản phẩm công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn nhiều so với các dòng khóa cơ truyền thống. Đây cũng là một trong những mối bận tâm của người dùng.

Thứ hai đó là về yêu cầu kỹ thuật. Nếu như các dòng khóa cơ truyền thống chỉ cần có then cài, móc khóa là có thể lắp được thì khóa vân tay cửa sắt lại có những yêu cầu kỹ thuật nhất định.

Không phải chiếc cửa sắt nào cũng có thể lắp được khóa vân tay cửa sắt. Mà nó phải đảm bảo về kích thước đố cửa, chiều rộng đáp ứng được thì mới có thể tiến hành lắp đặt.

4. Điều kiện lắp khóa vân tay cửa sắt, cửa cổng nhà trọ.

Khóa vân tay cho cửa cổng sắt thường có kích thước khá lớn và dày so với các dòng khóa cơ thông thường. Chính vì thế các cửa sắt muốn lắp đặt được khóa vân tay cửa sắt cần phải đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật nhất định về độ rộng, dày của đố cửa.

  • Độ rộng tối thiểu : 8 cm
  • Độ dày tối thiểu : 4 cm

Trên thực tế thì hiện nay hầu hết các loại cửa sắt chống cháy, cửa cổng ngoài trời, cửa nhà trọ… đều đạt yêu cầu về kỹ thuật để có thể lắp được. 

lắp đặt khóa cổng cửa sắt

5. Lưu ý khi sử dụng khóa vân tay cửa sắt

Để đảm bảo cho việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm an toàn, lâu dài, tiện ích và tốt hơn, ta cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Để đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ thì cửa sắt khi lắp đặt khóa vân tay cho cửa săt, cửa cổng cần là cửa mới hoàn toàn, chưa có dấu vết của những loại khóa khác
  • Khoảng cách giữa các nan cửa đủ hẹp để tránh việc kẻ gian có thể cho tay vào phía trong để mở/phá khóa.
  • Lựa chọn khóa có mẫu mã, kích thước cùng các thông số phù hợp nhất để tạo nên vẻ đẹp hài hòa và độ chắc chắn khi lắp đặt.
  • Nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng và mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng và độ bền trong suốt quá trình sử dụng khóa.
  • Việc lắp khóa vân tay cho cửa cổng sắt cần phải có kỹ thuật riêng, chính vì thế mà nên nhờ đến đội ngũ kỹ thuật chuyên về các sản phẩm này tiến hành lắp đặt khóa.
  • Nên lắp đặt hệ thống mái che để bảo quản khóa cửa, hạn chế tiếp xúc với mưa, gió, nắng, bụi. Dù các dòng khóa vân tay cho cửa sắt chống chịu ngoại cảnh tốt nhưng nếu bị tác động nhiều sẽ làm giảm tuổi thọ của khóa.

6. Đơn vị lắp đặt khóa vân tay cửa sắt

Việc lựa chọn nhà cung cấp và thi công, lắp đặt khóa vân tay cho cửa nhà trọ hay cửa sắt đôi khi lại là khó khăn của nhiều khách hàng, bởi nhiều đơn vị cung cấp lại không có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt. Trong khi đó, để lắp được một bộ khóa hoàn chỉnh lại cần những thợ chuyên gia lành nghề.

Các bạn hoàn toàn sẽ không phải lo lắng và bận tâm vấn đề đó nữa khi đến Beetech Group. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh các sản phẩm cho nhà thông minh, chúng tôi tự hào luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm khóa vân tay cho cửa sắt chính hãng tốt nhất và giá tốt nhất thị trường. Hơn nữa, hiện nay chúng tôi đang là đại lý độc quyền phân phối chính hãng các sản phẩm của Kitos tại Việt Nam. 

Kitos Dl02 cửa cổng sắt ngoài trời

lắp đặt khóa vân tay cửa sắt

Bên cạnh đó, Beetech còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên gia trong ngành khóa cửa. Với tay nghề lâu năm chắc chắn sẽ lắp đặt cho khách hàng những bộ khóa chất lượng nhất với độ tỉ mỉ, chính xác và thẩm mỹ cao nhất.

Liên hệ với chúng tôi được được tư vấn lắp đặt khóa vân tay cửa cổng sắt, cửa nhà trọ tốt nhất cho bạn : 

CÔNG TY TNHH XNK VÀ CÔNG NGHỆ BEETECH

HOTLINE 24/7: 088 6968 555 – 0886 080 012

Website: https://beetechgroup.com/

Địa chỉ : Tòa nhà Ellipse Tower, 110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Bài viết Khóa vân tay cửa cổng sắt Kitos KT-DL02 được xuất bản bởi Nguyen Alex CEO tại Beetech Group - Thương hiệu được biết đến như một “Flagship” - lá cờ đầu mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà của bạn với những sản phẩm như khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ, các loại công tắc điện, ổ cắm điện thông minh từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn khóa vân tay cửa nhôm

Vai trò của khóa vân tay cửa nhôm trong đời sống hiện nay.