Khóa thẻ từ Unicor UN 325S-GL-CL

Khóa cửa Unicor UN 325S-GL-CL là dòng khoá thẻ từ kết hợp mã số chuyên dùng cho loại cửa kính cường lực. Sản phẩm có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn và tiện nghi, thích hợp dùng cho văn phòng hay nhà riêng.

Khoa-cua-Unicor-UN-325s-GL-CL

Khóa cửa thẻ từ Unicor UN-325S-GL-CL tùy thuộc vào hướng của cửa mà màn hình sẽ hiển thị bàn phím tương ứng. Khóa sử dụng màn hình cảm ứng có đèn LED hiển thị, viền bên ngoài được làm bằng hợp kim bạc chất lượng cao, tạo cảm giác góc cạnh cho sản phẩm. Khóa có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế hình thành nên vẻ sang trọng, rất phù hợp cho căn hộ cao cấp của bạn.

Khoa-cua-Unicor-UN-325s-GL-CL

Khi nhiệt độ trong nhà vượt quá một giới hạn nhất định khoảng 50°C, cửa sẽ kích hoạt âm thanh báo động khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Khoa-cua-Unicor-UN-325s-GL-CL Khoa-cua-Unicor-UN-325s-GL-CL Khoa-cua-Unicor-UN-325s-GL-CL Khoa-cua-Unicor-UN-325s-GL-CL

Khóa phù hợp lắp đặt cho cửa kính cường lực nguyên tấm. Tạo nên sự nổi bật của cửa, khóa cửa  Unicor UN-325S-GL-CL với thiết kế hiện đại và phong cách tăng thêm vẻ đẹp, phù hợp nội thất của khu vực lối vào. Với số lượng đăng kí tối đa lên đến 100 thẻ từ và 03 mã số hoàn toàn phù hợp lắp cho cửa ra vào ở các công ty.

Thông số kỹ thuật khóa cửa thẻ từ Unicor UN-325S – GL – CL

+ Khóa điện tử loại: không có tay cầm

+ Chế độ khóa cửa : Tự động hoặc không tự động khóa khi đóng cửa.

+ Mở khóa bằng: Mã số (từ 4 đến 12 số), thẻ từ (tối đa 100 thẻ).

+ Bàn phím: Cảm ứng (bằng đá chống xước, chống va đập ), sử dụng đèn led hiển thị.

+ Vật liệu: Bằng hợp kim.

+ Mầu: Đen

+ Tuổi thọ pin: 10 tháng (mỗi ngày 10 lần đóng mở).

+ Xuất xứ: Unicor – Hàn Quốc

+ Bảo hành : 12 tháng

+ Yêu cầu cửa phù hợp: khóa sử dụng lắp đặt cho mọi loại cửa đảm bảo yêu cầu đố cửa có độ dầy trên 3,5cm, độ rộng đố cửa trên 7 cm

Khóa cửa thẻ từ Unicor UN 325SGL-CL  sử dụng 4 pin AA thời gian sử dụng pin kéo dài (khoảng 10 tháng) khóa sẽ thông báo cho bạn biết khi sắp hết pin . Trong trường hợp pin hết mà bạn chưa kịp thay thế , người dùng có thể sử dụng nguồn pin 9V khẩn cấp từ bên ngoài để kích nguồn và mở khóa vào nhà và thay pin. Bạn không cần lo lắng vấn đề khóa hết pin sẽ bị nhốt ở ngoài .

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm Khóa thẻ từ Unicor UN 325S-GL-CL cũng như báo giá ưu đãi và các chương trình khuyến mãi đang được triển khai, Quý khách vui lòng liên hệ đến nhà phân phối Beetech Group theo số Hotline +840886968555

Bài viết Khóa thẻ từ Unicor UN 325S-GL-CL được xuất bản bởi Nguyen Alex CEO tại Beetech Group - Thương hiệu được biết đến như một “Flagship” - lá cờ đầu mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà của bạn với những sản phẩm như khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ, các loại công tắc điện, ổ cắm điện thông minh từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.



from Khóa cửa thẻ từ mã số – CÔNG TY TNHH XNK VÀ CÔNG NGHỆ BEETECH https://ift.tt/3jLUoad
via khóa thẻ từ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn khóa vân tay cửa nhôm

Khóa vân tay cửa cổng sắt Kitos KT-DL02

Vai trò của khóa vân tay cửa nhôm trong đời sống hiện nay.