Khóa cửa nhôm kính loại nào tốt Giá rẻ chất lượng nhất?

Cửa nhôm kính là loại cửa được sử dụng phổ biến trong cuộc sống do đây là loại cửa có sự tiện lợi, độ an toàn cũng như giá thành phải chăng. Vì vậy mà hiện nay nhu cầu mua các loại khóa cửa nhôm kính đang được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. 

Hôm nay, Beetech Group sẽ gợi ý tới các bạn những mẫu khóa cửa nhôm kính tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Khóa cửa nhôm kính

Khóa cửa nhôm kính hiện nay có rất nhiều mẫu mã và các thương hiệu khác nhau trên thị trường. Dựa vào thương hiệu cũng như tính năng người ta đã phân ra thành các loại khóa nhôm kính khác nhau.

khoa-cua-nhom-kinh

1. Khóa vân tay cửa nhôm kính

Khóa vân tay là một trong những sản phẩm khóa thông minh ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất và đã rất quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

khoa-cua-nhom-kinh

Khóa vân tay cho cửa nhôm kính, nhôm xingfa, nhôm lùa hay các loại cửa nhựa lõi thép sở hữu những ưu điểm của cùng loại khóa thông minh và nhiều ưu điểm nổi bật khác về mặt thiết kế.

  • Tính năng thông minh của khóa vân tay.
  • Tính năng bảo mật cao, chế độ khóa trái trong đảm bảo an toàn và sự riêng tư
  • Có chế độ cảm biến nhiệt và thông báo khi xảy ra hỏa hoạn hoặc phá khóa.
  • Chế độ giảm nhẹ âm thanh cho giấc ngủ nhẹ nhàng vào ban đêm.
  • Mở khóa trên cơ chế hoàn toàn tự động.
  • Hướng dẫn sử dụng bằng giọng nói
  • Có thể mở cửa bằng nhiều cách khác nhau: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ.
  • Có thể lắp đặt trên mọi loại cửa.

2. Khóa từ cho cửa nhôm kính

Khóa từ cửa nhôm kính là sản phẩm khóa thông minh sử dụng thẻ từ để mở khóa. Sản phẩm này được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực như khóa cửa sử dụng thẻ từ dành cho khách sạn, hệ thống kiểm soát cửa thẻ từ cho văn phòng, ổ khóa thẻ từ cho căn hộ, văn phòng, chung cư, căn hộ…

khoa-cua-nhom-kinh

Khóa từ cho cửa nhôm kính khách sạn được áp dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam. Với nhiều chủng loại khác nhau, và đa dạng về thương hiệu, về xuất xứ, về mẫu mã.

Tham khảo thêm: Các mẫu khóa cửa nhôm đẹp nhất 2020

Các loại ổ khóa thẻ từ cửa nhôm kính có nhiều ưu điểm tuyệt vời

Chúng ta có thể giám sát được quá trình vào cửa. Quản lý thời gian ra vào cho từng người. Chống trộm tuyệt vời. Chỉ cần có người lạ táy máy khóa là ổ khóa sẽ báo động. Gửi tin nhắn nếu có người phá cửa vào nhà. Ưu điểm tuyệt vời của nó là khóa cửa. Mở khóa tự động hoàn toàn. Báo động khi khóa cửa mở quá lâu. Chốt khóa chưa vô ngàm. 

khoa-cua-nhom-kinh

Với nhiều văn phòng công ty, nhà máy sản xuất thì việc lắp khóa cửa thẻ từ còn kiêm luôn tính chất để chấm công cho nhân viên trên cùng một hệ thống. Các thông tin về người dùng được tích hợp vào phần mềm chấm công và quản lý ra vào (Access control management software). Để từ đó lưu trữ thông tin các lần quét thẻ ra vào. Sau đó, phần mềm chấm công sẽ tự động tính toán để đưa ra được thời gian làm việc, đi muộn/về sớm…của nhân viên. Giúp người quản lý có thể tính thời gian làm việc (tính công) một cách dễ dàng và hoàn toàn tự động.

3. Khóa cửa nhôm kính Huy Hoàng

Với sự phát triển của thị trường với rất nhiều loại khóa cửa nhôm, cửa kính cường lực Kitos, Hafele,… thì tại Việt Nam có một thương hiệu cũng rất nổi tiếng được phần lớn người dân tin tưởng sử dụng là khóa cửa Huy Hoàng.

khoa-cua-nhom-kinh

Về cấu tạo của khóa cửa nhôm kính Huy Hoàng nói chung, ở đây, chúng ta nói đến cấu tạo của khóa cửa dùng cho cửa đi chính thường có cấu tạo như sau:

  • Bộ tay gạt: Loại tay gạt của bộ khóa Huy Hoàng có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng, hoa văn khác nhau và được làm từ các chất liệu khác nhau như đồng, nhôm, inox 304; inox 201; …
  • Thân khóa được sản xuất, chế tạo từ tôn thép có độ dày 1.5mm, được sơn tĩnh điện và phủ bóng bề mặt. Ngoài ra, then khóa được làm từ đồng thau, giúp sản phẩm an toàn và chắc chắn hơn.
  • Miệng khóa: chất liệu được sử dụng là inox 304
  • Lõi khóa cửa nhôm kính Huy Hoàng: Đây là bộ phận rất quan trọng quyết định tuổi thọ cũng như sự an toàn cho ngôi nhà. Chất liệu được sử dụng là đồng thau, chìa được thiết kế loại chìa vi tính 7 bi rất an toàn.

4. Khóa cửa nhôm kính Việt Tiệp

Việt Tiệp được xem như thương hiệu “khóa quốc dân của người Việt”. Các sản phẩm khóa cửa các loại của thương hiệu này đã trở nên quá quen thuộc với mỗi chúng ta, hễ nhắc đến khóa, người ta nghĩ ngay đến Việt Tiệp. Bởi vậy, khóa cửa nhôm kính Việt Tiệp chắc chắn là thương hiệu đáng sử dụng nhất để bảo vệ ngôi nhà, văn phòng của bạn.  

Đặc biệt, Các sản phẩm khóa Việt Tiệp có rất nhiều loại khác nhau như ổ khóa cửa nhôm tròn, ổ khóa tay gạt hoặc chốt cửa an toàn…Và bạn không chỉ sử dụng cho cửa nhôm kính mà còn có thể sử dụng cho các loại cửa nhôm khác như cửa nhôm Xingfa, nhôm lùa… Xem chi tiết các sản phẩm khóa cửa nhôm kính Việt Tiệp chính hãng tại đây nhé.

5. Giá khóa cửa nhôm kính bao nhiêu?

Như đã nói phía trên thì khóa cửa nhôm kính có rất nhiều loại khác nhau theo thương hiệu và tính năng khác nhau. Chính vì thế giá các loại khóa khác nhau đều có các mức giá khác nhau.

Đối với khóa cơ

Các dòng khóa cơ truyền thống cho cửa nhôm kính là các dòng khóa phổ biến nhất từ trước tới nay. 

khoa-cua-nhom-kinh

Giá khóa cửa nhôm kính phụ thuộc vào cửa đó sử dụng hệ nhôm gì, loại kính nào, kính đó có độ dày bao nhiêu. Giá của kính thường sẽ rẻ hơn kính cường lực. Cùng loại kính cường lực thì kính có độ dày càng cao thì giá kính càng cao.

Trên thị trường hiện nay các dòng khóa cơ cho cửa nhôm kính giá chỉ từ 150.000 vnđ.

Đối với khóa cửa điện tử

Các loại khóa điện tử cho cửa nhôm kính là các dòng khóa hiện đại và mới xuất hiện trên thị trường khóa cửa vài năm trở lại đây.

khoa-cua-nhom-kinh

Với những tính năng hiện đại cũng như ngoại quan đẹp, bắt mắt thì giá của các dòng khóa từ cho cửa nhôm kính thường cao hơn khá nhiều so với các dòng khóa cơ truyền thống.

Hiện nay trên thị trường khóa thì các dòng khóa cửa từ nhôm kính có giá từ 4.000.000 là các bạn đã có thể sở hữu dòng khóa thông minh, hiện đại này rồi.

6. Mua các loại khóa cửa nhôm kính ở đâu tốt?

Hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung ứng khóa cửa nhôm kính. Do vậy bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại những đơn vị phân phối phụ kiện cửa nhôm kính lùa.

khoa-cua-nhom-kinh

Nhưng để đảm bảo được chất lượng nổi trội cho bộ sản phẩm, người dùng cần tìm đến địa chỉ bán hàng chính hãng. Chỉ có những mặt hàng được nhập khẩu từ nhà sản xuất, mới đem đến sự tương thích cao cho bộ khóa cửa nhôm.

khoa-cua-nhom-kinh

Đặc biệt là khi chọn mua sản phẩm tại Beetech Group, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành lên tới 2 năm, bảo trì trọn đời và miễn phí công lắp đặt sản phẩm. Cùng với những điều khoản bảo hành chi tiết, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng.

Liên hệ với chúng tôi : 

CÔNG TY TNHH XNK VÀ CÔNG NGHỆ BEETECH

HOTLINE 24/7: 088 6968 555 

Email: info@beetechgroup.com – Website: beetechgroup.com

Bài viết Khóa cửa nhôm kính loại nào tốt, Giá rẻ chất lượng nhất? được xuất bản bởi Nguyen Alex CEO tại Beetech Group - Thương hiệu được biết đến như một “Flagship” - lá cờ đầu mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà của bạn với những sản phẩm như khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ, các loại công tắc điện, ổ cắm điện thông minh từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

via: https://ift.tt/30tEYvl

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn khóa vân tay cửa nhôm

Khóa vân tay cửa cổng sắt Kitos KT-DL02

Vai trò của khóa vân tay cửa nhôm trong đời sống hiện nay.