Các loại khóa cửa gỗ được yêu thích nhất hiện nay

Các loại khóa cửa gỗ cần được trang bị để có thể bảo vệ ngôi nhà và chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để chúng ta có thể đảm bảo an ninh cho người và tài sản trong nhà. Khóa cửa gỗ cũng có rất nhiều loại và tùy theo từng loại cửa mà chúng ta có thể lựa chọn và sử dụng từng loại khóa khác nhau.

Vậy để biết khóa cửa gỗ loại nào tốt hãy cùng Beetech Group tham khảo trong bài viết dưới đây nhé

Khóa cửa gỗ

1. Khóa cửa gỗ tay gạt 

Trong các loại khóa cửa gỗ thì Khóa tay gạt là một trong những vật dụng được sử dụng ở hầu hết mọi ngôi nhà. Hiện nay có rất nhiều loại khóa cửa khác nhau, từ hiện đại đến đơn giản có rất nhiều mẫu mã và chủng loại giúp cho người tiêu dùng tha hồ lựa chọn.

cac-loai-khoa-cua-go-1

Các bộ phận khóa cửa gỗ tay gạt.

  • Phân tay gạt : Nên chọn khóa có phần tay gạt được làm từ hợp kim, đồng, inox hoặc các chất liệu có độ bền cao, chống gỉ và chịu được lực tốt. Bởi đây là phần thường xuyên phải chịu tác động từ lực nên chọn loại có chất liệu tốt và chắc chắn sẽ hạn chế được sự cố.
  • Thân khóa: Nên chọn các loại được làm từ thép cao cấp, inox và được cắt gọt chính xác, cẩn thận. Bởi đây là bộ phận vô cùng quan trọng của khóa và dễ bị hỏng nhất, đặc biệt là đối với các loại khóa chất lượng kém.
  • Củ chìa: Nên chọn loại làm bằng đồng hoặc mạ niken và được cắt bằng máy CNC như vậy sẽ hạn chế được các lỗi kẹt ổ khóa. Phần này quyết định hoàn toàn đến độ an toàn và trơn tru của khóa nên khi mua bạn cần hết sức lưu ý.

cac-loai-khoa-cua-go-2

2. Khóa vân tay cửa gỗ

Khóa vân tay cửa gỗ là dòng khóa thế hệ mới nhất. Khóa được ứng dụng công nghệ vi mạch tiên tiến, bảo mật tốt hơn nhiều so với khóa cơ truyền thống. 

cac-loai-khoa-cua-go-9

Khóa vân tay cho cửa gỗ là dòng khóa cao cấp nhất trong các loại khóa điện tử. Ngoài chức năng bảo mật bằng vân tay, khóa vân tay còn tích hợp mở khóa bằng thẻ từ, mật mã hay chìa cơ dự phòng. Trên các dòng khóa cửa vân tay còn có thể gắn thêm chuông và các chức năng hiện đại khác.

cac-loai-khoa-cua-go-11

Các mẫu khóa cửa gỗ vân tay sẽ có giá cao hơn khóa cơ (tay gạt, phân thể, tay nắm). Giá giao động từ 3 triệu đến vài chục triệu một bộ khóa. Các thương hiệu khóa vân tay phổ biến, uy tín trên thị trường là: Kitos, Adel, Kaadas, SamSung, Unicor, …

3. Khóa từ, khóa số cửa gỗ

Khóa cửa gỗ thẻ từ là dòng khóa sử dụng thẻ từ và chìa cơ để thực khiện việc khóa-mở cửa. Các dòng khóa thẻ từ thường được sử dụng phổ biến hiện nay. Nó không chỉ được lắp đặt cho cửa gỗ của nhà riêng, căn hộ mà còn có thể lắp cho các khách sạn nhà nghỉ. Kết hợp cùng phần mềm cài đặt chung cho hệ thống giúp quản lý check-in khách hàng dễ dàng.

khoa-cua-go-gia-re-den-cao-cap-4

Bên cạnh tính năng mở khóa bằng thẻ từ, khóa cửa gỗ thẻ từ ở các model khác nhau còn có thể có thêm các tính năng mở khóa bổ sung như : mã số, chìa cơ,…

Xem chi tiết tại bài viết: Tư vấn chọn khóa thẻ từ cho cửa gỗ tốt nhất.

4. Ổ khóa cửa gỗ tròn

Ổ khóa cửa gỗ tròn hay còn gọi là khóa tay nắm tròn từng có thời rất phổ biến, được hầu hết gia đình Việt Nam lựa chọn. Khóa tay nắm tròn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, một đầu chìa, một chốt trong. Không chỉ dành riêng cho cửa gỗ, ổ khóa tay nắm còn dùng cho cả cửa nhôm. Cộng thêm giá thành rất rẻ, chỉ vài chục đến vài trăm nghìn một bộ. Vậy nên, mỗi khi nhắc đến khóa tay nắm tròn, người ta thường nghĩ ngay đến khóa cửa vệ sinh.

khoa-cua-go-gia-re-den-cao-cap-11

Tuy nhiên, ổ khóa cửa gỗ tay nắm tròn cũng tồn tại nhiều nhược điểm như độ bền, tuổi thọ không cao. Tính ổn định khi sử dụng khóa tay nắm tròn không tốt, thường xuyên bị kẹt. Khi đời sống được nâng cao, khóa tay nắm tròn dần dần bị thay thế bởi các dòng khóa phân thể, khóa tay gạt cao cấp hơn.

5. Khóa đồng cửa gỗ Việt Tiệp.

Ở Việt Nam chúng ta đã không còn quá xa lạ với cái tên “Khóa Việt Tiệp”. Công ty cổ phần Khóa Việt Tiệp là doanh nghiệp sản xuất khóa lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam. Chuyên sản xuất các loại khóa và một số mặt hàng kim khí tiêu dùng cao cấp.

cac-loai-khoa-cua-go-7

Các dòng khóa cửa gỗ Việt Tiệp bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu và rất nhiều công trình nhà cửa, nội thất.

cac-loai-khoa-cua-go-8

Ảnh: Khóa đồng cho cửa gỗ hãng Việt Tiệp

Khóa cửa gỗ Việt Tiệp là dòng khóa sử dụng chìa khóa cơ truyền thống để mở khóa. Nó đã gắn bó và thân thuộc với đại đa số người dùng ở Việt Nam và nổi tiếng về sự bền bỉ, an toàn.

6. Khóa cửa gỗ điện tử Kitos.

Khóa cửa gỗ điện tử Kitos là thương hiệu khóa cửa điện tử thông minh nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm khóa cửa gỗ của Kitos được chế tạo dựa trên sự tỉ mỉ, chính xác từng chi tiết từ công nghệ điều khiển từ xa cho đến độ nhạy của vân tay. (Đây cũng chính là đặc trưng vốn có của các dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản nói chung).

khoa-cua-go-kitos

Từ khi thành lập, Kitos xác định chú trọng vào nghiên cứu phát triển công nghệ hiện đại như :

  • Công nghệ vân tay đa điểm
  • Công nghệ điều khiển từ xa qua App Wifi hay Bluetooth.
  • Mở khóa bằng nhiều tính năng : mật khẩu, thẻ từ, chìa cơ,… Khóa cửa được mở trong tik tak. 
  • Kitos sản xuất ra những sản phẩm khóa cửa điện tử có chất lượng tinh xảo, thẩm mỹ cao. Đầu đọc vân tay được đặt ngay trên tay gạt tạo cảm giác tiện lợi trong quá trình sử dụng.

7. Khóa cửa gỗ Huy Hoàng

Những sản phẩm khóa cửa gỗ Huy Hoàng luôn được trau chuốt, tỉ mỉ nhất ngay từ những chi tiết bên ngoài. Mang lại những chiếc khóa cửa gỗ có ngoại hình sang trọng, bắt mắt khi được lắp lên cửa. 

 

khoa-cua-huy-hoang

Với những tính năng hiện đại, tiện dụng mà các dòng sản phẩm mang lại thì mức giá khóa cửa gỗ Huy Hoàng giao động từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu đồng tùy theo loại khóa. Với số tiền tương ứng bỏ ra, chắc chắn khách hàng sẽ có được những sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp nhất.

8. Giá khóa cửa gỗ bao nhiêu

Giá của các loại khóa cửa gỗ không có mức giá chung mà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định. 

Tùy theo vật liệu cũng như chức năng mà giá khác nhau. Đối với các dòng khóa thông thường thì giá ở mức vài chục đến vài trăm nghìn. Còn đối với các loại khóa cửa gỗ điện tử như vân tay, thẻ từ,.. thì có giá từ vài triệu thậm chí vài chục triệu tùy theo các tính năng mà nó mang lại cho người dùng.

cac-loai-khoa-cua-go-10

Để tìm hiểu thêm về các loại khóa cửa gỗ từ giá rẻ tới cao cấp, các bạn hãy liên hệ với Beetech Group ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và chi tiết nhé. Beetech chuyên phân phối và lắp đặt khóa cửa thông minh chính hãng, bảo hành 2 năm toàn quốc.

CÔNG TY TNHH XNK VÀ CÔNG NGHỆ BEETECH

HOTLINE 24/7: 088 6968 555 

Email: info@beetechgroup.com – Website: https://beetechgroup.com/

Bài viết Các loại khóa cửa gỗ được yêu thích nhất hiện nay được xuất bản bởi Nguyen Alex CEO tại Beetech Group - Thương hiệu được biết đến như một “Flagship” - lá cờ đầu mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà của bạn với những sản phẩm như khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ, các loại công tắc điện, ổ cắm điện thông minh từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

via: https://ift.tt/oz4LqwU

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn khóa vân tay cửa nhôm

Khóa vân tay cửa cổng sắt Kitos KT-DL02

Vai trò của khóa vân tay cửa nhôm trong đời sống hiện nay.