Ổ khóa chống trộm cửa nhà, chống cắt loại nào tốt?

Ổ khóa chống trộm cửa nhà chính là một trong những giải pháp đơn giản và tiết kiệm mà người dân thường nghĩ tới. Tuy vậy, không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc lựa chọn một ổ khóa phù hợp.

Bài viết sau đây của các chuyên gia đến từ Beetech Group sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về chiếc ổ khóa có thể chống trộm, cũng như đưa ra cho bạn các tiêu chí, để chọn lựa được một ổ khóa chất lượng có mặt trên thị trường hiện nay.

Các loại ổ khóa chống trộm tốt nhất

1. Ổ khóa chống trộm Việt Tiệp

Ở Việt Nam chúng ta đã không còn quá xa lạ với cái tên “Khóa Việt Tiệp”. Đây có thể gọi là thương hiệu “khóa quốc dân” bởi hầu hết các gia đinh tại Việt Nam đều sử dụng thương hiệu khóa này. Cũng chính vì thế, trong các loại ổ khóa chống trộm tốt nhất cho nhà bạn hiện nay thì Việt Tiệp luôn xếp hạng đầu, nhờ vào kinh nghiệm sản xuất cũng như chất lượng đã được khẳng định trong hàng chục năm qua.

khoa-chong-trom-viet-tiep

Khóa cửa chống trộm Việt Tiệp là dòng khóa sử dụng chìa khóa cơ truyền thống để mở khóa. Nó đã gắn bó và thân thuộc với đại đa số người dùng ở Việt Nam và nổi tiếng về sự bền bỉ, an toàn và chống trộm cửa nhà rất tốt.

Các loại khóa cửa chống trộm Việt Tiệp giá rẻ mà dễ sử dụng nhất hiện nay là khóa bấm inox, khóa báo động có còi hú. Cùng với đó, Việt Tiệp cũng đã cho ra đời các loại khóa hiện đại khác là dòng khóa vân tay điện tử. Để xem chi tiết từng loại bạn hãy truy cập: https://beetechgroup.com/khoa-cua-van-tay/

2. Khóa chống trộm cửa nhà Kinbar

Khóa chống trộm Kinbar chính hãng sẽ là chiếc khóa báo động loại tốt cho bạn. Chiếc khóa chống trộm Kinbar có còi báo động, có thể dùng làm khóa cửa nhà, khóa chống trộm xe máy,…

Khóa chống trộm cửa nhà Kinbar

Ưu điểm khóa chống trộm Kinbar

  • Khóa chống trộm Kinbar được làm hợp kim bằng kẽm với đặc tính chống gỉ, siêu bền chống ăn mòn hiệu quả, chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Khả năng chống chịu va đập của khóa cũng cực kì ấn tượng. Với các dụng cụ phá khóa thông thường đều sẽ không có tác dụng trừ khi bạn đặt nó xuống đất và dùng búa tạ tác dụng với một lực cực mạnh mới có thể gây ra được tổn hại cho sản phẩm.
  • Khóa còn có khả năng hoạt động tốt khi để ngoài trời mưa bị ngâm nước..
  • Chỉ cần thay đổi rãnh khóa gần miệng cổng khóa với tiếng Beep nhẹ phát ra sau khi cắm còng khóa là bạn đã kích hoạt chế độ bảo vệ thông minh của nó. Khi có người chạm vào, khóa sẽ tự động phát ra 3 tiếng Bíp nhỏ để cảnh báo, trong vòng 5s nếu vẫn cố tình chạm vào khóa Kinbar sẽ hú còi báo động cho chủ nhân của nó biết có kẻ lạ đang tiếp cận tài sản của họ một cách bất hợp pháp.
  • Khóa Kinbar được thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng với 2 màu đen, trắng. Các góc cạnh được bo tròn vô cùng cẩn thận, tinh tế mang đến cho người dùng cảm giác hiện đại, cuốn hút rất thích thú.
  • Với khóa chống trộm Kinbar sử dụng công nghệ 2 lõi bi cùng chìa khóa chống đoản có độ bền cơ học cực cao.
  • Chế độ báo động tự động thông minh là sự khác biệt độc đáo, bảo vệ tài sản của bạn an toàn tiện lợi.

Bạn có thể tham khảo các mẫu khóa chống trộm Kinbar tại: https://bestmart.vn/khoa-chong-trom-kinbar-chinh-hang

3. Khóa cửa chống trộm Abus

Ổ khóa chống trộm cửa nhà Abus là dòng khóa chống trộm được khách hàng đánh giá rất tốt. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, nghiên cứu và ứng dụng chất liệu Titanium để sản xuất nên sản phẩm có độ cứng tốt nhất.

Khóa chống trộm cửa nhà Abus

Với tỉ lệ pha trộn nhất định, Titalium và nhôm nguyên chất tạo thành hợp kim Titanium. Đặc tính của chất liệu này là chắc chắn, chống oxy hóa, chống va đập, chịu lực tốt, cũng chính vì thế mà các nhà khoa học thường dùng chất liệu này để sản xuất các thiết bị sử dụng trong không gian vũ trụ.

Khóa chống trộm cửa nhà Abus

Về mặt thiết kế, Abus có kiểu dáng sang trọng, hiện đại và tinh tế, bên cạnh đó ổ có có độ bền cao, đặc biệt chống cắt nhờ được làm bằng chất liệu Titanium cao cấp. Tính ứng dụng của loại ổ khóa này cũng rất cao, bạn không chỉ sử dụng để khóa cửa phòng ngủ mà còn có thể sử dụng khóa cửa nhà, khóa cổng, khóa văn phòng,… đều được.

Tham khảo thêm các dòng khóa chống trộm Abus tại: https://abus.vn/

4. Khóa cửa chống trộm cửa nhà cao cấp

Bên cạnh những chiếc khóa chống trộm truyền thống, hiện nay trên thị trường đã ra mắt những dòng khóa chống trộm cửa nhà cao cấp, hiện đại và an toàn hơn.

4.1. Khóa cửa chống trộm cửa nhà điện tử 

Ngày nay, khóa cửa điện tử đang trở nên thông dụng và hữu ích, được sử dụng trong các căn hộ, cơ quan công cộng. Như nhà nước, văn phòng công ty, chung cư cao cấp và đặc biệt là các khách sạn. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm khóa cửa được tin dùng bởi thiết bị hiện đại này. 

Khóa chống trộm cửa nhà điện tử

Khóa chống trộm cửa nhà Kitos KT-6800

Khóa điện tử có những tính năng chống trộm vượt trội, khác với khóa cơ thông thường là bạn không phải mở khoá bằng chìa. Mà sẽ mở bằng nhiều hình thức phong phú khác nhau, có thể kể đến như mở bằng dấu vân tay, mở bằng mật mã, mở bằng thẻ từ thông minh…. Do đó, bạn sẽ không phải lo sợ bị kẻ trộm sao chép chìa khóa như khóa cơ. Hay phải thay cả ổ khóa khi có người nghỉ làm. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn có thể xóa dấu vân tay, đổi mật mã hay huỷ chức năng của thẻ thông minh. Để tránh đối tượng xấu trà trộn vào để phá hoại tài sản.

»»» Xem thêm các loại khóa cửa thẻ từ tại: https://beetechgroup.com/khoa-cua-the-tu/

Khóa chống trộm cửa nhà điện tử

Khóa chống trộm cửa nhà điện tử

Kết cấu bên trong của khóa cửa điện tử được thiết kế phức tạp hơn với nhiều chốt và kích thước chốt cũng lớn hơn khoá cơ. Đảm bảo an toàn chắc chắn để không thể phá được khóa một cách dễ dàng. Kích thước các chốt trong khoá điện tử hiện nay thường từ 10 – 12mm. Chốt cửa có hãm sâu và kín hơn khoá cơ, đảm bảo mức độ kiểm soát ra vào. An toàn tuyệt đối cho cơ quan, doanh nghiệp hay căn hộ.

4.2. Khóa chống trộm cho cửa cổng tốt

Lắp các thiết bị an toàn cho cổng nhà là điều mà tôi rất quan tâm bởi nó không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho gia đình, chống xâm nhập mà còn giúp tôi kiểm soát ngôi nhà tốt hơn.

Kitos Dl02 cửa cổng sắt ngoài trời

Những bộ khóa chống trộm cho cửa cổng thông minh hiện nay rất thuận tiện trong việc kiểm soát căn nhà. Ngoài dùng chìa để mở khóa như các khóa truyền thống, người dùng còn có thể sử dụng thẻ RFID, mã số, remote và thậm chí có khóa còn có cảm biến vân tay.

khoa-van-tay-cua-sat-kitos-DL02

Để lựa chọn một chiếc khóa chống trộm cửa cổng tốt mà giá thành lại vừa phải, chúng tôi xin giới thiệu tới model Kitos KT-DL02 dưới đây mời các bạn cùng tham khảo

5. Kinh nghiệm chọn khóa cửa chống trộm cửa nhà phù hợp

Để đảm bảo độ an toàn, tránh mất mát tài sản thì việc lựa chọn ổ khoá sao cho tốt, đạt chất lượng, bền bỉ lâu dài, chống cắt phá,… vừa mang yếu tố thẩm mĩ là một việc không đơn giản đối với người sử dụng.

5.1. Tiêu chí chọn mua khóa chống trộm cửa nhà và cửa cổng

Đối với khóa cửa cổng và cửa chính: Chúng ta không nên thiết kế móc khóa ngoài mà nên đặt mặt trong hướng vào nhà. Vì nếu khóa ngoài, chỉ cần chúng ta đi vắng trộm sẽ biết ngay. Còn khóa phía trong thì trộm sẽ không chắc chắn là bạn có nhà hay không nên không liều được. 

Khóa chống trộm cửa nhà Kitos KT-A10

Khóa chống trộm cửa nhà Kitos KT-A10

Khi lựa chọn, chúng ta có thể dựa theo 3 tiêu chí cơ bản sau đây:

  • Chất liệu, kiểu dáng bên ngoài : vỏ hộp khóa, tay khóa, thân khóa bằng đồng thau, Inox 304 hoặc bằng những chất liệu kim loại khác chống lại được rỉ sét, va đập, nứt, gãy,….
  • Cấu tạo bên trong : Đối với các bộ phận bên trong của ổ khóa cửa tay gạt như dàn cơ, chốt khóa, các thanh truyền động, lưỡi trượt,…phải được làm bằng các chất liệu đảm bảo đạt chuẩn và tương thích với nhau về mặt giãn nở nhiệt, cơ khí, độ bào mòn, chống lại được các ngoại lực tác động mạnh từ phía bên ngoài.
  • Chức năng chuyên dùng : xác định rõ bộ cửa cổng cần gắn ổ khóa thuộc dạng cánh lùa hay cánh mở để ta lựa chọn đúng ổ khóa cổng lùa hay ổ khóa cổng mở.

5.2 Tiêu chí chọn mua khóa trong nhà

Loại khóa này ở trong nhà nên không yêu cầu cao về chống rỉ sét nhưng yêu cầu về tuổi thọ và sự trơn tru.

Khóa chống trộm cửa nhà Kitos KT-P830

Khi lựa chọn, bạn có thể dựa theo các tiêu chí cơ bản sau đây:

5.3.  Lựa chọn khóa theo màu sắc, chất liệu cửa

Các loại cửa có chất liệu gỗ thiên nhiên, nhân tạo với màu sắc khác nhau, đều có thể chọn bất kỳ các loại màu sắc, tuy nhiên cần cân nhắc màu sắc với kiến trúc tổng thể.

Khóa chống trộm cửa nhà Kitos KT-P830

Các loại cửa sắt, nhôm nhựa nên chọn các loại khóa có màu trắng, tuy nhiên đối với các loại cửa sơn tĩnh điện giả gỗ có thể chọn các loại màu khác như nâu, rêu, vàng.

5.4. Chọn lựa khóa cửa theo công năng sử dụng

  • Cửa hông, cửa hậu, ban công, sân thượng: Dùng ruột chìa khóa mặt trong, mặt ngoài bít, để loại trừ yếu tố bụi bẩn, chống xâm nhập vì mặt ngoài không bao giờ sử dụng tới.
  • Cửa thông phòng: Nên dùng khóa có một đầu dùng chìa (bên ngoài) để mở hoặc khóa, còn một đầu là núm vặn, không dùng chìa, phía trong phòng.
  • Cửa bếp, khóa cửa hành lang: Khóa có thể giúp bạn đóng, mở mà không cần dùng chìa khóa, chủ yếu dùng để hạn chế bụi bặm, tiếng ồn, hơi lạnh thoát hay mùi ra ngoài.
  • Cửa nhà vệ sinh: Khóa cửa dùng cho phòng này nên là loại ổ khóa bên trong là nút nhấn, hay nút vặn để có thể chốt cửa lại khi có người sử dụng.

5.5. Chọn khóa theo chất liệu khóa

Một ổ khóa cửa tốt phải đảm bảo độ bền bỉ, cứng chắc khó bị phá vỡ, và thích hợp với những điều kiện thời tiết của từng vùng miền.

  • Chất liệu đồng vàng (đồng thau): Thích hợp với những kiến trúc sang trọng, tính bảo vệ cao.
  • Chất liệu inox: Với những kiến trúc nhà theo phong cách hiện đại, những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Khóa cửa vân tay có an toàn không?

Ngoài ra còn có các loại khóa bằng hợp kim, nhôm, sắt, atimon… tùy vào đặc điểm từng ngôi nhà mà người dùng có thể lựa chọn theo phong cách của riêng mình.

6. Mua khóa cửa chống trộm ở đâu tốt , chính hãng

Để có được một chiếc khóa chống trộm như ý và an toàn thì điều đầu tiên là các bạn cần tìm được địa chỉ mua khóa chính hãng để sở hữu các dòng khóa tốt và chất lượng nhất.

Khóa vân tay gia đình Kitos KT-P830

Khóa chống trộm cửa nhà Kitos KT-P830

Hãy liên hệ với Beetech Group, chúng tôi sẽ giúp bạn. Đến với Beetech bạn sẽ được tư vấn lựa chọn khóa chống trộm cửa nhà hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các dòng khóa cửa vân tay chính hãng với chính sách bảo hành lên tới 2 năm để các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH XNK VÀ CÔNG NGHỆ BEETECH

HOTLINE 24/7: 088 6968 555 – 0886 080 012

Email: info@beetechgroup.com

Website: https://beetechgroup.com/

Trụ sở Hà Nội : 29A2, 27 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, 10000

Điện thoại:  0886 080 012

Chi Nhánh HCM : 26 Phan Bội Châu, P.14, Q.Bình Thạnh, HCM

Điện thoại: 088 6968 555

Bài viết Ổ khóa chống trộm cửa nhà, chống cắt loại nào tốt? được xuất bản bởi Nguyen Alex CEO tại Beetech Group - Thương hiệu được biết đến như một “Flagship” - lá cờ đầu mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà của bạn với những sản phẩm như khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ, các loại công tắc điện, ổ cắm điện thông minh từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

via: https://ift.tt/kal6h5A

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn khóa vân tay cửa nhôm

Khóa vân tay cửa cổng sắt Kitos KT-DL02

Vai trò của khóa vân tay cửa nhôm trong đời sống hiện nay.